Ý Tưởng Trang Trí Tết Quý Mão 2023

19-12-2022
Warning: Attempt to read property "post_author" on int in /var/www/vhosts/muadogiadung.vn/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-flatsome-beta/wpvnuf/init/init_shortcode.php on line 418
Gia Dụng Đức Duy
4.7/5 - (28 bình chọn)

Trang trí tết là một phần không thể thiếu trong hoạt động sắm sửa dịp Tết cho gia đình ngày xuân thêm phần rực rỡ và ấm cúng. Bạn đã có ý tưởng gì để trang trí cho tổ ấm của mình sắp đến chưa? Những ngày cận kề việc tất bật công việc làm bạn càng khó nghĩ, vậy hãy để Gia Dụng Đức Duy gợi ý cho bạn vài tip khơi dậy sự sáng tạo của bạn nhé!

Hoa trang trí Tết

Những bông hoa tươi thắm chắc chắn là món đồ phụ kiện trang trí không thể thiếu cho nhà cửa nhân dịp Tết đến xuân về. Hoa sẽ làm ngôi nhà bạn thêm rực rỡ và ngập tràn sắc xuân. Mỗi hoa đều có một ý nghĩa đặc biệt, mang đến nhiều vận may cho gia chủ. Một trong những loài hoa không thể thiếu là hoa mai và hoa đào – 2 loài hoa tượng trưng cho ngày Tết truyền thống tại Việt Nam.

Các loại nhánh như: hoa đào, nhánh đào đông, nhánh táo, nhánh quạt, nhánh kim tiền,… hiện nay đang là xu hướng trang trí chậu hoa Tết đầy màu sắc pha lẫn giữa hiện đại và truyền thống. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nho nhỏ là đã sở hữu một chậu hoa rực rỡ đủ đầy cho dịp Tết này rồi.

Chậu hoa để bàn trang trí ngày tết
Chậu hoa trang trí Tết 2023

Trang trí với đèn nháy lấp lánh

Ánh sáng từ các dây đèn led trang trí sẽ làm cho nhà của bạn thêm rực rỡ và lung linh hơn, đặc biệt là buổi tối. Ngoài việc trang trí dây lên tường và cây mai, bạn có thể trang trí bên ngoài ngôi nhà như sân, vườn, ngõ. Một số loại dây phổ biến thường được sử dụng trang trí cho Tết Quý Mão là đèn led dây, bó bông lúa mạch có đèn, đèn led hình cây để bàn, nhánh cây đèn led, đèn hình ngôi sao,hình bông tuyết để trang trí.

Trang trí với đèn nháy lấp lánh
Đèn led để bàn hình nhánh cây 108 đèn ( sạc usb)
Bó 10 bông lúa mạch có đèn
Đèn LED Trang Trí Hình Bông Lúa Mạch Vàng Bó 10 Bông Siêu Đẹp Cắm điện trực tiếp

Trang trí với hình mèo may mắn

Mèo Thần Tài May Mắn là những món đồ nội thất phong thủy chính là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn có một món đồ độc đáo và ý nghĩa trong nhà của mình. Với thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, từ tạo hình cho tới các phụ kiện mà chú mèo cầm, kết hợp thêm cả quan niệm xưa kia. Chắc chắn sản phẩm sẽ tạo nên sự tươi mới, đẹp đẽ, lung linh và thu hút tài lộc cho ngôi nhà của bạn vào những dịp lễ Tết.

Mèo Thần Tài May Mắn Trang Trí Tết
Mèo Thần Tài May Mắn Trang Trí Tết

Ở cửa hàng Gia Dụng Đức Duy bọn tớ có cả một bộ sưu tập các tượng mèo thần tài may mắn với đầy đủ các kiểu dáng, kích thước cho các bạn thoải thích lựa chọn.

Những phụ kiện Tết may mắn

Mọi người cũng thường trang trí nhà cửa, cây hoa trong nhà với những phụ kiện treo may mắn với mong muốn gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong năm mới. Vật dụng trang trí Tết thường sẽ có màu đỏ hoặc vàng, thường là tiền vàng, thỏi vàng, bao lì xì đỏ, chùm pháo đỏ, khay bánh Tết, thảm chân họa tiết Tết… Ngôi nhà của bạn sẽ mang vẻ đẹp một cách truyền thống lẫn hiện đại một chút với những món phụ kiện này đấy.

Xem thêm: Tổng hợp những phụ kiện trang trí Tết 2023 giá rẻ!

 

 




Sản phẩm có thể bạn quan tâm

#DDLM-59588
#DDLM-60445
#DDDHS-10996
#DDDHS-13081
Liên hệ
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Gọi Hotline (24/7)